Did you ever experience being obsessed with something that you really want? Well, ask a Fandom and you will get the answer.

Well recently, nakakita ako ng isang shirt ng kaibigan ko saFacebook na may tatak na Gryffindor. Grabe yung selos ko. As in kulang na lang ay puntahan ko yung may-ari at iharbor sa kanya yung shirt (ng malupitan). Yun bang kung hindi nya ibibigay sasakalin mo sya ng sobra? eh Kaso taga Manila sya at Zamboanga ako. Kaya naisip ko na din na ichat sya at sabihing, “Ano? Pamilya mo, o yung shirt na suot mo?” hahaha dejk lang yung huli. Pero grabe men! As in sobra yung selos ko.

Pero chinat ko pa rin sya. Pero hindi sa paraang ide-death-threat ko sya 😀 lol. Tinanong ko sya kung san nya nabili yung shirt. sakto namang naalala ko na nasa Maynila pala yung kaibigan kong malandi na nag i-intern. Haha. At ayun! Napakiusapan ko na magpabili ng shirt na ganun. Para-paraan talaga. Pero sad lang kase kailangang may kapalit 😦 Kailangan ko ring magpadala ng noodles na dito lamang nabibili. Ang mahal pa ng cargo fee. Footang LBS kasi yun. tas ang suplado/a pa ng mga staff dun. Halata na ngang bago ako sa mga ganitong pagpapadala, yung turing sa akin eh expert na :3 Busit Pusit! At ayun nga. Sobra sobra yung gastos ko 😦 Tas ang mahal pa nung pinabili 😦 Sad nu?

So eto nga yung shirt 😀 Salamat naman kay Pareng @giancarrrlo 🙂 10744652_624282867693822_357830974_n

Leave a Reply

